
TOP 5 ỨNG DỤNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN IPHONE TỐT NHẤT

Ứng dụng quản lý bán hàng trên iphone là một ứng dụng giúp quá trình bán hàng trở nên đơn giản hơn. Nó bao gồm các chức năng để quản lý danh bạ, theo dõi các giao dịch và để xóa các công việc hành chính tẻ nhạt.
Phần mềm quản lý bán hàng còn được gọi là CRM bán hàng hoặc CRM đường ống bán hàng.
Tham khảo video bổ ích:
Phần mềm bán hàng trên điện thoại Iphone
Theo Statista , quy mô thị trường phần mềm CRM toàn cầu dự kiến sẽ đạt 29,77 tỷ đô la vào năm 2022. Nó đang tăng với tốc độ CAGR là 1,9%. ScienceSoft đã nghiên cứu lý do đầu tư vào CRM.
MỤC LỤC
# 1) Monday.com

Đối tượng ứng dụng: Tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đến lớn.
monday.com : Ứng dụng quản lý bán hàng trên iphone cung cấp bản dùng thử miễn phí với người dùng không giới hạn. Nó có bốn gói định giá tức là:
- Starter (39 đô la mỗi tháng)
- Professional (49 đô la mỗi tháng)
- Pro (79 đô la mỗi tháng)
- Doanh nghiệp (Nhận báo giá).
Tất cả các giá này và cho thanh toán hàng năm và cho 5 người dùng.
Monday.com cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cũng như phần mềm CRM Bán hàng sẽ giúp các nhóm chốt giao dịch nhanh hơn. Nó cung cấp các chức năng Quản lý khách hàng tiềm năng, quan hệ khách hàng, ..v.v. Ứng dụng dành cho thiết bị di động có sẵn cho các thiết bị iOS và Android.
# 2) EngageBay
Đối tượng ứng dụng: Tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và người làm nghề tự do.

Định giá trên EngageBay : Có bốn gói định giá cho giải pháp tất cả trong một. Giá cụ thể:
- Miễn phí (Đối với 1000 địa chỉ liên hệ và 100 email có thương hiệu).
- Starter (11,99 đô la / người dùng mỗi tháng)
- Professional (39,99 đô la / người dùng mỗi tháng)
- Pro (63,99 đô la / người dùng mỗi tháng).
EngageBay sẽ giúp quản lý giao dịch dễ dàng hơn với sự trợ giúp của đường dẫn giao dịch trực quan và chức năng kéo và thả để di chuyển các hoạt động từ giai đoạn này sang giai đoạn khác.
Nó có thể cung cấp các chức năng như Trò chuyện trực tiếp, Quản lý vé, Tự động hóa dịch vụ và Báo cáo qua email.
Đối với tiếp thị, nó cung cấp các tính năng của biểu mẫu và trang đích, chuỗi email, tự động hóa tiếp thị và phân tích trang web.
# 3) Pipedrive
Đối tượng ứng dụng: Tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đến lớn.

Giá: Pipedrive sẽ cho phép bạn lập hóa đơn hàng năm cũng như hàng tháng. Nó cung cấp bốn gói định giá, tức là :
- Essential (12,50 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng)
- Nâng cao (24,90 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng)
- Chuyên nghiệp (49,90 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng)
- Doanh nghiệp (99 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng).
- Nền tảng này có thể được dùng thử miễn phí.
Pipedrive cung cấp các tính năng của Đường ống bán hàng, Chatbots và Biểu mẫu web để quản lý khách hàng tiềm năng và giao dịch. Hỗ trợ bán hàng là người cố vấn bán hàng được hỗ trợ bởi AI sẽ giúp bạn thúc đẩy hiệu suất thông qua các mẹo được cá nhân hóa. Nó sẽ cho phép bạn nhập dữ liệu từ bảng tính.
# 4) HubSpot
Đối tượng ứng dụng: Tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đến lớn.

Định giá HubSpot : Nó cung cấp phần mềm CRM miễn phí. Có ba gói định giá :
- Starter (Bắt đầu từ $ 50 mỗi tháng)
- Professional (Bắt đầu với $ 800 mỗi tháng)
- Doanh nghiệp (Bắt đầu với $ 3200 mỗi tháng).
Phần mềm HubSpot CRM là một giải pháp tất cả trong một cho tiếp thị, bán hàng và dịch vụ. Nó sẽ cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ về quy trình bán hàng trong thời gian thực. Bạn sẽ nhận được các báo cáo chi tiết về Hoạt động bán hàng, Năng suất và Hiệu suất cá nhân.
Nó có thể được sử dụng bởi quản lý ứng dụng bán hàng, nhân viên bán hàng, nhà tiếp thị, nhóm dịch vụ khách hàng hoặc Chủ sở hữu doanh nghiệp.
- HubSpot cung cấp các tính năng quản lý đường ống, theo dõi giao dịch, lập lịch họp, trò chuyện trực tiếp, mẫu email, chức năng nhấp để gọi, v.v.
- Đối với Nhân viên bán hàng, nó cung cấp các tính năng quản lý Liên hệ và quản lý Đường ống.
- Nó có thể được tích hợp với Gmail và Outlook miễn phí. Bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo khi khách hàng tiềm năng mở email của bạn.
- Đối với các nhà tiếp thị, nó cung cấp các tính năng như Biểu mẫu, Quản lý quảng cáo, Trò chuyện trực tiếp và Trình tạo Chatbot.
# 5) Bitrix24
Đối tượng ứng dụng: Tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đến lớn.

Giá: Giải pháp dựa trên đám mây Bitrix24 miễn phí cho 12 người dùng. Đối với giải pháp dựa trên đám mây, nó cung cấp 3 gói đặc biệt là :
- Start + ($ 19 / tháng)
- CRM + ($ 55 / tháng)
- Project + ($ 55 / tháng)
- Hai gói kinh doanh tức là : Standard ($ 79 / tháng) & Professional ($ 159 / tháng).
Bitrix24 là phần mềm quản lý bán hàng mã nguồn mở và dựa trên đám mây. Nó cung cấp các công cụ để bán hàng, tiếp thị và quản lý khách hàng miễn phí. Nó có thể được sử dụng cho toàn bộ chu kỳ bán hàng từ khách hàng tiềm năng đến giao dịch. Nó có các chức năng như quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi hiệu suất bán hàng và quản lý đường ống cho nhiều đường ống bán hàng.
TỔNG KẾT
Ứng dụng quản lý bán hàng cung cấp một số lợi ích như dữ liệu khách hàng tập trung. Nó giảm thiểu các tác vụ quản trị và ưu tiên khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ nhận được quy trình làm việc tự động, lịch sử khách hàng chi tiết và dự báo, phân tích & báo cáo được cải thiện.
THAM KHẢO BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
CHỐT 100+ ĐƠN HÀNG MỖI NGÀY NHỜ KINH DOANH TỪ ỨNG DỤNG BÁN HÀNG ZALO
TOP 10 MẸO THIẾT KẾ APP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THU HÚT NGƯỜI DÙNG CỦA BẠN
BẮT KỊP 10 TRENDS THIẾT KẾ APP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NĂM 2020
